Ăn bột yến mạch để giảm cân.
Bột yến mạch Wheatgrass Món ăn giảm cân quen thuộc. Ảnh: Internet

1. Bột yến mạch

Đây là một trong những món ăn giảm cân được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn. Đặc biệt với những mẹ đang cho con bú, món ăn này có thể cung cấp đủ chất dinh dưỡng, lợi sữa mà không bị tăng cân.

Nguyên liệu: 150g yến mạch; 4 cốc nước Tất cả những gì bạn phải làm là trộn bột yến mạch với nước. Sau đó đun sôi trong 5-7 phút và để nguội. Cuối cùng, chúng tôi phân phát thực phẩm trong ngày. Đừng quên thêm gia vị. Nếu không ăn được đồ ngọt, bạn có thể cho thêm một chút muối. Có thể kết hợp yến mạch và bí đỏ để thay đổi khẩu vị giảm mệt mỏi.

Pumpkin Oatmeal Wheatgrass
Bí ngô và bột yến mạch khoai mỡ. Ảnh: Internet

Chia thành ba bữa ăn trong ngày với lượng như trên. Nếu bạn sử dụng thực đơn này để giảm cân trong thời gian ngắn, Chỉ ăn bột yến mạch, trứng luộc và rau, không ăn các loại thực phẩm khác.

Công thức này có thể kết hợp với trà xanh. Như chúng ta đã biết, trà xanh là thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả khi kết hợp với yến mạch. Cách sử dụng: Hãy nghỉ ngơi 30 phút sau mỗi bữa ăn với bột yến mạch và uống một cốc nước ấm. Bạn có thể thêm một chút mật ong vào trà xanh.

2. Yến mạch và gừng

Yến mạch và gừng
Sự kết hợp giữa yến mạch và gừng giúp giảm cân hiệu quả. Ảnh: Internet

Có thể pha với trà xanh và pha với gừng – đây là một trong những bí quyết giảm cân bằng yến mạch được nhiều chị em phụ nữ truyền tai nhau.

Thành phần: bột yến mạch, 100 ml nước; Gin tươi. Hòa bột năng với 100 lít nước. Rửa sạch gừng trong nước, gọt vỏ và cho vào bát. Đun sôi hỗn hợp và uống vào mỗi buổi sáng.

3. Bột yến mạch và sữa

cháo bột yến mạch
Đây là một công thức rất đơn giản để giảm cân. Ảnh: Internet

Chuẩn bị: 2 thìa bột yến mạch; 300 ml nước lọc; 1-2 thìa sữa bột hoặc sữa; Sữa ngọt ngào Mẹo nhỏ là đun sôi nước trong nồi, thêm bột mì và khuấy trong 10 phút cho đến khi bột yến mạch đặc lại. Thêm sữa, khuấy đều và nấu khoảng 5-7 phút, sau đó để nguội.

Bạn có thể thêm một chút đường hoặc dầu ô liu vào món ăn này. Tuy nhiên, các loại gia vị nên được giữ ở mức tối thiểu. Để có một lòng đỏ lúa mì ngon. Thay vì bột mì, bạn nên chọn ngũ cốc nguyên hạt.

4. Giảm cân bằng yến mạch và sữa chua

Yến mạch và sữa chua
Sự kết hợp giữa yến mạch và sữa chua. Ảnh: Internet

Nguyên liệu: 3 thìa bột yến mạch; 1 thìa đậu nành (đậu nành hoặc đậu lăng, đậu đen); 1 hộp sữa chua không đường; trái chuối, Quả táo, Thêm một vài trái cây tươi, chẳng hạn như nho khô … Táo khô.

Gọt vỏ bí, nạo vỏ và cắt miếng. Trộn đều bột mì, bột đậu nành và sữa chua trong một chiếc bát. Sau đó, thêm trái cây và hạt khô. Cho vào tủ lạnh 5-10 phút và thưởng thức.

5. Salad sữa chua yến mạch

Yến mạch và trái cây
Những món ăn ngon giúp bạn giảm cân. Ảnh: Internet

Nó được làm từ sữa chua, Nó cũng là sự kết hợp của yến mạch và trái cây. Nguyên liệu: 6 thìa bột yến mạch; 1 thìa siro cây phong hoặc mật ong; 1 quả chuối 1 hoặc 2 hũ sữa chua hoa quả; 1 cốc nho hoặc quả việt quất khô; Chứa một số ít hạnh nhân hoặc anh đào.

Gọt vỏ bí, nạo vỏ và cắt miếng. Trong một bát lớn, trộn yến mạch và nước trái cây rồi trộn đều. Sau đó cho hỗn hợp bột yến mạch vào chảo đảo đều trên lửa nhỏ đến khi có mùi thơm thì tắt bếp. Cho sữa chua vào ly rồi đổ hỗn hợp bột yến mạch lên trên chuối. Cuối cùng, phủ hạt khô lên trên và thưởng thức.

6. Yến mạch và gạo lứt

Đây là tập tục của nhiều phụ nữ Nhật Bản. Ngoài công dụng giảm cân, yến mạch còn làm đẹp da và tóc. Do đó, nếu bạn gặp vấn đề về cân nặng và sắc tố da thì không nên bỏ qua nguyên liệu tuyệt vời này.

Yến mạch và gạo lứt
Kết hợp tốt giữa yến mạch và gạo lứt. Ảnh: Internet

Một menu riêng biệt như sau:

  • Đối với bữa sáng, trộn 1 cốc bột yến mạch với nước.
  • Cho bữa trưa Ăn một chén gạo lứt với các món luộc; Hạn chế các món ăn nhiều dầu mỡ.
  • Ăn bột yến mạch với các loại rau khác vào bữa tối.

Ăn bột yến mạch để giảm cân là một trong những cách giảm cân ngày càng được nhiều chị em áp dụng. Cùng với những công thức nấu yến mạch như đã nói ở trên. Điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Các cách làm này đơn giản nên bạn hãy cẩn thận và đừng ngại ngần để giảm bớt sự nhàm chán giữa các món ăn. Thêm vao Đoa, Để giảm cân hiệu quả; Đừng quên kết hợp tập thể dục thường xuyên.

Tổng hợp bởi Phan Tâm.

READ  4 cách làm kẹo mút từ đường ngon cho bé tại nhà đơn giản mà đẹp mắt | Pablo.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud